Nhà thuốc sử dụng dược liệu từ chính vườn của mình để bào chế thành các sản phẩm chữa bệnh thần kỳ


Người bệnh tìm được nhà thuốc có các sản phẩm chữa bệnh vô cùng hiệu quả đã khó. Vậy thì tìm được nhà thuốc có hẳn vườn dược liệu của riêng mình để bào chế ra các bài thuốc chữa đầy đủ các loại bệnh lý khác nhau lại càng khó hơn. Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn và những người bệnh nhà thuốc đầu tiên đi tiên phong trong việc sử dụng dược liệu được trồng tại chính vườn của mình để bào chế ra các sản phẩm thuốc chữa bệnh.

Nhà thuốc được nhắc đến ở đây có tên là phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường. Đây là một trong những số ít nhà thuốc có hẳn một vườn dược liệu chuyên biệt tuân thủ theo tiêu chuẩn CO-CQ của quốc tế về chất lượng dược liệu và quy trình nuôi trồng. Chính vì lẽ đó mà nhà thuốc Tâm Minh Đường hoàn toàn có thể bào chế ra được các sản phẩm thuốc chữa bệnh một cách dễ dàng mà không ở nơi nào khác có được. Vậy nên người bệnh có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng thuốc tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ ở nhà thuốc Tâm Minh Đường đều là những người yêu nghề, hết lòng với người bệnh, có trình độ chuyên môn rất cao trong lĩnh vực y học cổ truyền dân tộc và đông y nói chung. Họ chính là những người đã ngày đêm tìm tòi, nghiên cứu và bào chế ra được những sản phẩm, những bài thuốc mà cho đến nay đang được nhiều bệnh nhân sử dụng một cách rộng rãi. Nhờ vậy mà người bệnh càng thêm tin tưởng khi tới nhà thuốc Tâm Minh Đường để khám và trị bệnh.

Người bệnh nếu như có nhu cầu muốn tới thăm khám và được điều trị bệnh có thể liên hệ thông qua website: tamminhduong.com. Hoặc là người bệnh có thể ghé thăm trực tiếp tại địa chỉ của nhà thuốc: Số 138 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhà thuốc luôn mở cửa để chào đón người bệnh tới khám và chữa bệnh mỗi ngày. Chắc chắn người bệnh sẽ hài lòng sau khi khám và điều trị bệnh tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng được lên sóng truyền hình trong năm 2019

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý đang được hàng trăm người tìm hiểu

Nguyên nhân gây ra đau khớp vai khi ngủ dậy và cách điều trị hiệu quả nhất