Các bài thuốc đông y nổi tiếng chữa bệnh về cột sống hiện nay


Cột sống là một trong những bộ phận rất quan trọng của cơ thể. Nếu cột sống bị tổn thương, nó sẽ ảnh hưởng tới việc đi lại của bạn cũng như khả năng vận động các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì lẽ đó mà đã có nhiều bài thuốc Đông y nổi tiếng được ra đời nhằm giúp người bệnh có thể chữa trị cột sống hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem các bài thuốc đó là gì.

Bài thuốc An Cốt Nam nổi tiếng
An Cốt Nam là một bài thuốc được đúc kết từ những phương thuốc dân gian nổi tiếng với tinh hoa của y học dân tộc hiện đại. Từ đó đã tạo nên một phương thuốc chữa trị các chứng bệnh xương khớp vô cùng hiệu quả. Bài thuốc được tạo nên đúng theo quan điểm của Hải thượng lãn ông Lê Hữu Trác: “Nam dược trị nam nhân” , tức là thuốc nam để chữa bệnh cho người nam, là người nước ta.

Khi sử dụng bài thuốc An Cốt Nam, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn và cung cấp phác đồ điều trị gồm 10 ngày. Liệu trình của bài thuốc bao gồm 10 thang thuốc được chế biến ở dạng cao, 10 miếng cao để dán, và tài liệu để tập luyện dành riêng cho các bệnh lý khác nhau. Thông tin về bài thuốc bạn có thể tìm kiếm ở trang web: ancotnam.vn

Công dụng của bài thuốc An Cốt Nam có thể kể tới như:
  • Tăng cường lưu thông khí huyết cho cơ thể.
  • Bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể, phục hồi các tổn thương gặp phải.
  • Đào thải protein dư thừa trong cơ thể để giúp các đốt sống lưng phục hồi nhanh chóng.

Bài thuốc dân gian từ lá lốt và ngải cứu
Lá lốt và ngải cứu là những loại dược liệu quý giá có từ lâu đời và cũng được sử dụng làm nguyên liệu cho những món ăn khác nhau. Người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng chúng để chữa trị các chứng bệnh về xương khớp phổ biến mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào nguy hại tới cơ thể.

Những bài thuốc Đông y nổi tiếng được đề cập ở trên sẽ giúp người bệnh điều trị bệnh về xương khớp và cột sống một cách hiệu quả nhất. Hãy sử dụng đúng cách chúng, điều đó sẽ khiến bệnh thuyên giảm và ngăn ngừa khả năng bị tái phát trở lại.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng được lên sóng truyền hình trong năm 2019

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý đang được hàng trăm người tìm hiểu

Nguyên nhân gây ra đau khớp vai khi ngủ dậy và cách điều trị hiệu quả nhất