Thông tin điện thoại của 3 nhà thuốc lớn trong Sài Gòn người bệnh cần biết


Để có thể được chữa bệnh, người bệnh sẽ tìm tới những nhà thuốc và bệnh viện trong khu vực. Tuy vậy thì đối với những người bệnh sinh sống ở xa xôi các thành phố lớn thì sao. Họ rất cần thông tin về địa chỉ và số điện thoại của nhà thuốc, bệnh viện để có thể chủ động liên hệ khám và chữa bệnh.

Số điện thoại của 3 nhà thuốc lớn trong Sài Gòn mà người bệnh nên biết
Phòng chẩn trị y học cổ truyền An Dược
Nhà thuốc An Dược chắc hẳn là một địa chỉ cực kỳ quen thuộc đối với nhiều người bệnh sinh sống tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận nói chung. Nhà thuốc chuyên khám và điều trị các chứng bệnh về xương khớp và một vài chứng bệnh khác vô cùng hiệu quả mà người bệnh nên tới khám. Giấy phép hoạt động của nhà thuốc đã được Bộ y tế cấp như minh chứng về chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh của nhà thuốc mà người bệnh có thể yên tâm.

Đội ngũ y bác sĩ tại nhà thuốc đều là những người chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao trong điều trị bệnh bằng Đông y và y học cổ truyền dân tộc. Ngoài ra họ còn rất nhiệt tình, tận tâm với người bệnh và hết lòng cứu chữa để giúp người bệnh có thể khỏe mạnh trở lại. Nhà thuốc An Dược có rất nhiều các bài thuốc quý và hiệu quả thần kỳ trong chữa bệnh, đó đều được các bác sĩ trong nhà thuốc dày công nghiên cứu và bào chế nên. Vậy nên tên tuổi của nhà thuốc được rất nhiều người bệnh biết đến.

Để có thể liên hệ với nhà thuốc, người bệnh có thể tới trực tiếp địa chỉ tại: Số 325/19 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Hoặc là liên hệ thông qua số điện thoại của nhà thuốc: 0903.876.437. Chắc chắn người bệnh sẽ hài lòng sau thời gian khám và chữa trị tại đây.

Số điện thoại của hai nhà thuốc lớn khác trong Sài Gòn
Bên cạnh nhà thuốc An Dược, sau đây là thông tin cũng như số điện thoại của hai nhà thuốc khác trong Sài gòn mà có thể người bệnh nên lưu tâm để tìm tới khám và chữa bệnh.
  • Nhà thuốc Việt Hương: Một hệ thống nhà thuốc có tiếng và lâu năm trong Sài Gòn, nhà thuốc chuyên cung cấp các loại thuốc để chữa bệnh vô cùng hiệu quả. Số điện thoại liên hệ: 0904.633.860
  • Nhà thuốc Long Châu: Đây cũng là một hệ thống vô cùng nổi tiếng các nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc tân dược sỉ và lẻ. Người bệnh hoàn toàn có thể tìm mua được các loại thuốc chất lượng tại đây.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng được lên sóng truyền hình trong năm 2019

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý đang được hàng trăm người tìm hiểu

Nguyên nhân gây ra đau khớp vai khi ngủ dậy và cách điều trị hiệu quả nhất