Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu UY TÍN và AN TOÀN


Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu UY TÍN và AN TOÀN
Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm hiện nay. Việc tìm ra địa điểm khám chữa bệnh uy tín luôn là nỗi lo của bệnh nhân khi tình trạng bệnh ngày càng gia tăng. Cùng tìm hiểu những nơi chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu uy tín và an toàn nhất trong bài viết dưới đây.

Những sai lầm thường gặp khi người bệnh chữa thoái hóa đốt sống cổ
Bệnh thoái hóa đốt sống cổ là căn bệnh rất phổ biến, thường gặp ở những người lao động nặng hoặc tuổi tác đã cao. Sẽ có ít nhất 1 lần trong cuộc đời bạn sẽ cảm thấy bị đau ở cổ. Bệnh đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa do những người trẻ tuổi bây giờ thường chỉ có làm việc một tư thế và ít vận động. Nếu không điều trị ngay từ đầu, nguy cơ bệnh tiến triển và sẽ càng khó chữa khi tuổi tác đã cao.

Cột sống cổ bao gồm có 7 đốt sống cổ, giữa các đốt sống là các đĩa đệm nằm ở giữa. Bên cạnh đó là hàng loạt các dây thần kinh và dây chằng ở cổ nằm xung quanh các đốt sống. Theo thời gian qua đi, đĩa đệm ngày càng xẹp dần, không còn khả năng chèn giữa các đốt sống. Nhân nhầy bên trong đĩa đệm theo đó mà thoát ra và chèn ép lên các dây thần kinh và dây chằng ở cổ gây đau cho bệnh nhân. Việc tìm nơi chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên vẫn có những sai lầm mà bệnh nhân thường mắc phải khi định điều trị bệnh:
  • Quá nôn nóng: Việc mắc bệnh khiến bệnh nhân đau đớn và có tâm lý nôn nóng muốn chữa trị khỏi ngay mà vội vàng chủ quan. Sử dụng các bài thuốc truyền miệng và các cách chữa không mấy khoa học chỉ càng khiến cho bệnh ngày càng trở nặng. Nguy hiểm hơn là không thể cứu chữa, nhiễm trùng nặng, thậm chí là tử vong.
  • Điều trị bằng thuốc Đông y không đúng cách, tìm khám ở những nơi không uy tín. Điều đó chỉ gây tiền mất tật mang cho các bạn. Các loại thuốc Đông y mà không rõ nguồn gốc sẽ chỉ khiến bạn mắc thêm nhiều bệnh nguy hại hơn đối với gan và dạ dày mà thôi. Việc tìm nơi chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu là việc làm quan trọng với bạn lúc này.
Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu an toàn và uy tín
Các phương pháp điều trị thoái hóa đốt sống cổ hiện nay
Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay. Việc sử dụng các phương pháp khác nhau để điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ là việc cần thiết để bệnh nhân có điều kiện chọn lựa tốt hơn. Các phương pháp bao gồm:
  • Điều trị ngoại khoa thoái hóa đốt sống cổ: Tức là phương pháp phẫu thuật. Chỉ khi nào các phương pháp chữa trị khác không mang lại hiệu quả cho bạn thì khi đó bác sĩ sẽ yêu cầu chỉ định phẫu thuật cho bạn.
  • Điều trị nội khoa thoái hóa đốt sống cổ: Đây là phương pháp sử dụng thuốc, thường sử dụng các nhóm thuốc có tác dụng giãn cơ, kháng viêm và giảm đau hiệu quả. Tuy vậy, sử dụng thuốc như thế nào với liều lượng bao nhiêu thì phải do bác sĩ yêu cầu. Bạn không nên tự ý sử dụng bừa bãi thuốc kẻo vừa không hiệu quả mà lại mắc thêm bệnh vào người.
  • Điều trị bằng vật lý trị liệu: Bác sĩ sẽ sử dụng một loạt các phương pháp như bấm huyệt kết hợp châm cứu, sử dụng máy kéo giãn cột sống, dùng điện hoặc tia hồng ngoại kích thích tế bào…. Các phương pháp này đều có mục đích đó là giúp bệnh nhân giảm đau và hồi phục mà không cần phải sử dụng thuốc hay làm phẫu thuật. Đây cũng là phương pháp được bệnh nhân sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu là AN TOÀN
Dưới đây là danh sách những nơi khám chữa bệnh uy tín và an toàn cho bạn. Đồng thời cũng là những nơi chuyên khám chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hàng đầu của cả nước. Vậy nên các bạn có thể yên tâm mà điều trị.
  • Bệnh viện Việt Đức Hà Nội: Đây là bệnh viện đầu ngành trong điều trị ngoại khoa Việt Nam. Khoa chuyên điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ ở đây là khoa chấn thương chỉnh hình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến khám và điều trị theo mong muốn.
  • Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội: Một trong những cái nôi khám chữa bệnh hàng đầu của miền Bắc nói chúng. Người bệnh có thể tới thăm khám tại chuyên khoa xương khớp của bệnh viện để được chăm sóc và nhận phác đồ điều trị hiệu quả mà an toàn nhất.
  • Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh: Đây là bệnh viện hàng đầu về khám chữa bệnh giống như bệnh viện Bạch Mai nhưng mà nằm ở trong miền Nam. Các bạn có thể khám và chữa bệnh tại khoa xương khớp của bệnh viện. Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các trang thiết bị cực kỳ hiện đại cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới khám.

Bài viết vừa rồi đã cho các bạn biết được nên chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu uy tín và an toàn nhất cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mà tới khám chữa bệnh tại những bệnh viện này. Hãy phòng bệnh thoái hóa đốt sống cổ vì sức khỏe bản thân của bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng được lên sóng truyền hình trong năm 2019

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý đang được hàng trăm người tìm hiểu

Nguyên nhân gây ra đau khớp vai khi ngủ dậy và cách điều trị hiệu quả nhất